Giới trẻ không thể thiếu… thẻ
Đã qua rồi cái thời lang thang cả ngày để tìm vài món đồ hài lòng ý, thói quen tiêu sử dụng đã thực sự thay đổi. Đó là khẳng định của không ít bạn trẻ khi được hỏi về xu hướng và cách tiêu dùng, mua sắm hiện nay. Ngọc Anh, cô gái sinh năm 1990 cho biết: “Để mua một món đồ, mình thường lên mạng tìm kiếm theo đúng từ khóa định sẵn trên Google hoặc danh thiếp trang mua sắm online uy tín để tìm kiếm
Phong Thủy . Ưng đồ hoặc đã chọn lọc xong dịch vụ, mình chuyển khoản thanh toán. Sản phẩm nào muốn “tận trang mục sở thị” hoặc quá đắt đỏ mới tới tận nơi để thử”.
Ngọc Anh cũng cho biết thêm, để tiết kiệm thời gian, công sức và có nhiều sự lựa chọn, cô thường chi tiêu và thanh toán văn bằng thẻ. “Để kì hạn chế mất mát, mình tập và quen dần việc mang ít đồng cân mặt theo người, thường đồng cân dừng ở mức vài trăm ngàn. Giờ đây, các loại thẻ ATM, thẻ tín dụng, huyễn hoặc thẻ trả trước là những vật dụng bất li thân.”
![Khẳng định cá tính chất với credit card thiết kế riêng - 1]()
Mua sắm qua mạng, thanh toán văn bằng thẻ đang là khuynh hướng tiêu dùng mới của danh thiếp bạn trẻ
Không đồng cân mua sắm trong nước, giới trẻ thành phố còn phát sốt với khuynh hướng đặt hàng từ nước ngoài, từ chính thị hãng hoặc danh thiếp trang mua bán nổi danh toàn cầu. Những món đồ được săn lùng từ nước ngoài chính yếu là sản phẩm thời trang từ danh thiếp hãng tên tuổi trong mùa sale, những thiết bị điện tử mới ra lò với quy hàng xê ri tính năng “trong mơ”… Đương nhiên, với giáo đồ “order”, những loại thẻ thanh toán phù hợp càng không thể thiếu.
“Mình có thời cơ ra ngoại quốc và thấy sự có mặt của thẻ thanh toán ở khắp nơi. Giao dịch thẻ đã là một khuynh hướng không thể thiếu với những người trẻ như mình trong phông nền giang sơn ngày một hội nhập, phát triển và cơ hội ra thế giới càng ngày càng nhiều hơn.” – Trần Mai Khanh, một cựu du học hoá Anh quốc chia sẻ.
Thẻ càng cá tính, càng thích
Nắm bắt nhu cầu chính thị đáng này của giới trẻ, các ngân hàng đã triển khai phát hành nhiều loại thẻ dành riêng cho giới trẻ. Các thẻ dành cho giới trẻ thường có những đặc trưng rất nổi bật, mới lạ, như có ảnh khách quy hàng trên thẻ, dấu hiệu nhận biết riêng của từng khách hàng, màu sắc cực kỳ nổi bật… Tất cả nhằm thể hiện được cá tính, sở thích của riêng chủ nhân.
Bên cạnh nhân tố “ngoại hình”, những tiện ích đi kèm thực sự là thạch sùng quan hoài hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi cân nhắc dùng thẻ của bất kỳ ngân quy hàng nào. Đó là hàng xê ri đề nghị như nhanh chóng, minh bạch, nhiều ưu đãi, cho phép sử dụng trên cả hai nền móng mobile và internet banking, liên kết nhiều ngân hàng, dễ dàng thanh toán tại nhiều điểm… Thỏa mãn bít tất cả “gạch đầu dòng” này là thách thức không nhỏ với nhà cung cấp và khách quy hàng trẻ hoàn trả toàn không dễ tìm kiếm.
![Khẳng định cá tính với thẻ tín dụng thiết phương kế riêng - 2]()
Sở hữu một chiếc thẻ thanh toán được thiết phương kế độc đáo và cá tính đang là lý vì chưng nhiều bạn trẻ lựa chọn VPBank Step Up
Vì thế, rất nhiều người đã bị lôi cuốn bởi vì những thông báo trước nhất về một loại thẻ có cái tên “rất trẻ” là VPBank StepUp. Là sản phẩm mới nhất của Ngân đầu hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), VPBank StepUp tụ hội những nguyên tố hứa hẹn chinh phục giới trẻ. Đó là thiết phương kế sôi nổi với những gam màu thời thượng, cùng hàng xê ri ưu đãi điển tích hợp khi sử dụng.
Với loại thẻ mới này, chủ thể vừa thỏa sức mua sắm, vừa tiết kiệm. Trong suốt thời kì sử dụng, người sử dụng được hoàn đồng cân đến 5% khi mua sắm online danh thiếp sản phẩm công nghệ, thời trang, sách báo; khi ăn uống tại nhà hàng, café, quán bar hoặc xem phim tại danh thiếp rạp trên toàn quốc. Tổng số mệnh đồng cân được hoàn trả lại vào thẻ của chủ sở hữu lên đến 600.000 đồng/tháng, tương đương 7,2 triệu đồng/năm. Đây là mức chỉ khá hấp dẫn với mỗi khách hàng trong bối cảnh hiện nay, đặc biệt với những người trẻ.
![Khẳng định cá tính với credit card thiết kế riêng - 3]()
Nhiều biệt đãi đáng cân nhắc của thẻ Step Up giúp bạn mua sắm dành dụm và thông minh
Bên cạnh tính năng hoàn tiền, chủ thẻ VPBank StepUp còn được hưởng đặc quyền tại danh thiếp đối tác thân thiết của VPBank. Chủ thẻ sẽ được miễn là phí 1 tháng tập tại California Fitness & Yoga Center – một trong những trọng tâm thể hình quy hàng đầu Việt Nam, giảm 50% phí tổn đăng ký thẻ PISmember của PartyInSaigon. Mặt khác, chủ thẻ VPBank StepUp khi dùng account VPBank sẽ được miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng phục và miễn phí giao dịch tại ATM thuộc liên minh Smartlink trên toàn quốc. Thẻ VPBank StepUp cũng phép chủ thẻ giao dịch man di lúc, mọi rợ nơi đồng cân với những thao tác đơn chiếc giản qua máy tính chất hoặc điện thoại
Vì thế, việc sở hữu credit card được thiết phương kế chuyên biệt dành riêng như VPBank StepUp không tiền là cách thế hệ trẻ tạo ra xu thế mới trong chi dùng mà còn khẳng định phong cách sống của những người trẻ tuổi thành đạt.
Là một trong những ngân quy hàng TMCP hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực cải tiến, cải cách sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những ích lợi vượt trội cho khách hàng, từng bước đưa Ngân quy hàng trở nên 1 trong 3 ngân hàng bán sỉ đầu hàng đầu và 1 trong 5 NHTMCP đầu hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 huyễn hoặc 04 3928 8880 mê hoặc thâm nhập Website: www.vpb.com.vn.
Xem Thêm :
Tags:
Phong Thủy
Top
|
Comments[ 0 ]